เสียสาวให้ถูกหลัก

ลูกผู้หญิงจะเป็นเพศที่เสียเปรียบในเรื่องของคู่นอนมากที่สุด เพราะจะเสียทุกอย่างในร่างกาย ไม่ว่าจะเสียร่างกาย ความรู้สึก หรืออะไรก็ตาม ผู้หญิงอย่างเราต้องมีหลักในการที่จะเสียตัวไม่ให้ไร้ค่า และทำให้เราดูแพงอีกด้วย งั้นลองคิดดูว่านางเอกหนังโป๊ไต้หวันถ่ายหนังโป๊ไต้หวันยังได้เงินค่าตัว และแถมยังได้ความสุขเพิ่มมาอีก มันไม่ดีหรอที่เราจะไม่ยอมเสียตัวฟรีๆ ให้กับผู้ชาย หลักการที่เราจะมาแนะนำเป็นแค่หลักการทั่วไปเท่านั้น แต่มันจะขึ้นอยู่กับคุณด้วยว่าใจแข็งมากแค่ไหน

หลักที่หนึ่ง สังเกต ผู้ชายจะเข้ามาขายันหรือเข้ามาหลอกฟันคุณหรือเปล่า ให้คุณสังเกตท่าทางเขาด้วยว่ามาแบบไหน ไม่ใช่จะโปรยเสน่ห์พระเอกหนังโป๊ไต้หวัน ใช้หน้าตาเป็นอาวุธเพื่อที่จะล่อคุณไปเสียตัว ลองสังเกตคำพูด ท่าทาง การเข้าถึงของเขาว่า เขามีจุดประสงค์อะไรกันแน่ที่เข้ามาหาคุณ แค่อยากเล่นหนังโป๊ไต้หวันกับคุณหรือเปล่าหรือแค่อยากให้คุณเป็นนางเอกหนังโป๊ไต้หวันสุดสวยให้เขา

หลักที่สอง ลองใจ ถ้าคำพูดของเขามาแนวเปย์ พ่อบุญทุ่มล่ะก็ให้ลองวัดใจกันไปเลยว่าเขาจะทำได้อย่างที่เขาพูดหรือเปล่า ใจถึงพอไหม ดีจริงหรือเปล่า เพราะการลองใจแค่นี้ก็เป็นจุดที่จะบอกเราได้เลยว่าเขาดีจริง ไม่ได้มาหลอก มีความจริงใจให้เราจริง พร้อมที่จะสาความสัมพันธ์กับเราจริงๆ แต่กับบางคนที่ไม่อาจจะทำไดอย่างที่พูด หลักการข้อนี้ก็คือด่านสำคัญที่ใครหลายคนก็พลาดมาแล้วเพราะคำพูดของตัวเองที่ไม่มีความจริงอยู่เลย เพราะใครๆก็ต้องการคนที่จริงใจเข้าหาทั้งนั้น

หลักที่สาม การเข้าถึง เข้าถึงเนื้อถึงตัวเราหรือเปล่า ถ้ามือไม้เขาไม่อยู่นิ่ง แสดงว่าครั้งแรกที่พบกันก็ต้องจบลงตรงนี้ แสดงว่าเขาก็แค่มาหวังหลอกฟันเราเท่านั้น ถ้าเขาให้เกียรติเรามากพอ เขาจะไม่โดนเนื้อตัวเราถ้าไม่จำเป็นเลย มันคือการแสดงความเป็นสุภาพบุรุษในใจของเขาด้วย

หลักที่สี่ การใช้คำพูด เขาใช้ถ้อยคำที่ลวนลามเราหรือเปล่า ทะลึ่งตั้งแต่คุยกันครั้งแรกเลยหรือไม่ หรือจะเป็นผู้ชายที่พูดจาแข็งๆ ไม่อ่อนหวานเลยสักนิดเดียว ถ้าจะทนอยู่กับคนแบบนี้คุณก็ต้องคิดว่าคุณรับในข้อนี้ได้หรือเปล่า ก่อนที่จะสานความสัมพันธ์กันต่อ อย่าลืมถามใจตัวเองก่อนทุกครั้ง

อย่าลืมว่า ผู้หญิงเกิดมาเป็นฝ่ายเสียเปรียบในเรื่องนี้ แต่ถึงอย่างไรในปัจจุบันเรื่องแบบนี้ถือเป็นเรื่องปกติ แต่ในเรื่องของศักดิ์ศรี ผู้หญิงอย่างเราก็ควรให้เกียรติตัวเองด้วยไม่ใช่จะใช้ร่างกายไปกับเรื่องพวกนี้ฟรีๆ มันไร้ค่าและไม่คุ้มค่าอะไรเลย