ใครรู้สึกเบื่อฟังทางนี้ เรามีวิธีเซฟความสัมพันธ์มาบอก

สังเกตตัวเองกันไหมคะว่าที่ผ่านมาทำไมบางช่วงเราถึงรักแฟนมากๆ ระวังช่วงเรากลับเบื่อแฟนหรือรู้สึกว่าอยากที่จะอยู่คนเดียวโดยไม่ต้องมีเขาเข้ามายุ่ง ไม่ว่าจะกินข้าวอาบน้ำหรือแม้แต่ตอนดูOnlyfansแล้วก็ไม่อยากให้เขาเข้ามาอยู่ใกล้ๆ บางคนเป็นหนักถึงขนาดที่ว่า ขอแยกตัวออกมาอยู่บ้านพ่อบ้านแม่เพราะรู้สึกเบื่อที่จะต้องอยู่ด้วยกัน อาการนี้เป็นอาการที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงแทบจะทุกคน มันคือส่วนหนึ่งของภาวะที่อารมณ์มีการเปลี่ยนแปลงและสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมือนเดิม

ทำไมผู้หญิงถึงเบื่อแฟนตัวเอง.. ก็เพราะว่าโดยธรรมชาติแล้วผู้หญิงชอบการแข่งขัน ชอบความท้าทาย ความตื่นเต้น ความสนุกสนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สิ่งที่เราไม่สามารถคาดเดาได้ในความสัมพันธ์ จะทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นกับการรอคอย สนุกและมีความสุขเมื่อได้รับรู้ และต้องการสิ่งที่ไม่สามารถคาดเดาได้มากขึ้นไปอีก นี่คือความชอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตัวผู้ชาย

ผู้ชาย ที่ท้าทายเธอ ผู้ชายที่ทำให้เธอรู้สึกเหมือนได้แข่งขัน ผู้ชายที่ทำให้เธอตื่นเต้น ผู้ชายที่ทำให้เธอสนุกสนาน ผู้ชายที่ไม่สามารถคาดเดาได้ ผู้ชายที่มีความมั่นใจในตัวเอง ผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำ ผู้ชายที่ทำให้เรารู้สึกดีและอยากอยู่ด้วย ผู้ชายที่พร้อมจะมอบความอบอุ่นจากตัวเองให้กับเรา และมีความสุขที่เหมือนพระเอกOnlyfans จึงเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงทั้งหลายต้องการ 

ผู้หญิงเราเป็นเพศที่อ่อนแอทางด้านกายภาพอยู่แล้วพวกเราไม่สามารถเทียบผู้ชายได้ เราต้องการการปกป้องจากผู้ชาย ด้วยสัญชาตญาณความต้องการที่จะอยู่รอด และมีบุตรที่มีศักยภาพสูงสุดเพื่อดำรงเผ่าพันธุ์ต่อไปในอนาคต พวกเราจึงเสาะแสวงหาผู้ชายที่มีพันธุกรรมที่ดีที่สุดมาเป็นคู่ครอง ซึ่งพันธุกรรมเด่นที่ผู้หญิงเสาะแสวงหาคือ อำนาจ อิทธิพล ความมั่งคั่ง ความสง่างาม และสติปัญญา พูดง่าย ๆ ก็คือ หาคนที่เราจะสามารถฝากชีวิตของเรา ของลูกเราและครอบครัวของเราไว้กับผู้ชายคนนั้นได้นั่นล่ะค่ะ 

ถ้าคุณเป็นผู้ชายที่น่าเบื่อ ไม่น่าค้นหา อาจจะทำให้เธอรำคาญหรือเปลี่ยนใจไปจากคุณได้ ก็เหมือนที่หนุ่มชอบสาวที่น่าค้นหา มากกว่า สาวธรรมดา ๆ ดูเฉย ๆ นั่นเอง บางคนก็มีสเป็คจะต้องดูดีและลีลาโดดเด่นแบบดาราOnlyfans

ผู้ชายทั้งหลายถ้าได้เข้ามาอ่านแล้วรู้สึกว่าแฟนของเราเบื่อเราอยู่หรือเปล่า ให้ลองหาอะไรใหม่ ๆ มาเซอร์ไพรส์เค้าบ้างนะคะ บางทีมันอาจทำให้อะไร ๆ ดีขึ้น สร้างความตื่นเต้นบ้าง ลองศึกษาจากในOnlyfansดู ผู้หญิงจะได้เดาทางไม่ออกยังไงล่ะคะ สู้ ๆ นะคะ