ใช้พัดลมให้คุ้มค่า ไม่พังเร็ว

ปัจจุบันนี้สภาพอากาศของเมืองไทยบ้านเรามีความแปรปรวนสูงเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาวเดี๋ยวฝนตกสภาพอากาศมีความไม่แน่นอนแต่สภาพอากาศส่วนใหญ่ที่ต้องเจออากาศร้อนนั่นเองทำให้เราต้องหันมาหาตัวช่วยเพื่อทำให้อากาศร้อนกลายเป็นอากาศเย็นไม่ว่าจะเป็นแอร์ติดผนังแอร์เคลื่อนที่พัดลมพัดลมไอน้ำนะครับ ดูหนังโป๊(PORN)แล้วเหงื่อออกบอกเลยว่าหงุดหงิดสุดๆ ขั้นพื้นฐานที่ทุกบ้านต้องมีก็คือพัดลม แอร์ยังเป็นตัวเสริมขึ้นมาอีกทีอาจจะยังไม่จำเป็นสำหรับบางบ้านในนั้นพัดลมจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดสิ่งเหล่านี้จะช่วยปรับสภาพอากาศภายในบ้านของเราให้เย็นสบายทำให้คลายจากความร้อนได้แต่ก่อนที่เราจะเลือกซื้อพัดลมชนิดต่างๆมาใช้นั้นเราต้องมาทำความรู้จักกันก่อนว่าพัดลมแต่ละประเภทเป็นอย่างไรและเหมาะสมกับการใช้งานแบบไหนที่สำคัญมีการเก็บรักษาเพื่อยืดอายุการใช้งานอย่างไร มังกรก็เปิดพัดลมเบอร์แรงสุดติดต่อกันนานๆทั้งตอนทำงานแล้วดูหนังโป๊(PORN) แบบนี้มันก็พังเร็วขึ้น
ประเภทของพัดลม
พัดลมธรรมดา ก็จะเป็นพัดลมธรรมดาทั่วไปตั้งพื้นติดกำแพงมีหลายรูปแบบแต่การทำงานก็จะมีแค่ใบพัดที่ใช้ในการใช้ในพัดลมให้อากาศภายในบ้านเย็นขึ้นในรุ่นใหม่ก็จะมีรีโมทระบบการตั้งเวลาเปิดและปิด ก็มีพวกนี้จะมีราคาถูกตั้งแต่ร้อยถึงหลักพันบาท
พัดลมไอน้ำจะทำงานโดยการทดลองน้ำออกมาแล้วใช้พัดลมเป่าให้ละอองน้ำกระจายตัวพัดลมไอน้ำจึงเหมาะสมกับพื้นที่ที่ต้องการความชื้นเช่นโรงเพาะชำคอนเสิร์ตต่างๆหอประชุมโรงเรียนหรือพื้นที่โล่งแจ้งแต่อาจจะไม่เหมาะกับที่อับเช่นภายในบ้านหรือโรงอาหารเป็นต้น ถามว่าเปิดตอนดูหนังโป๊(PORN)รับรองว่ามีปอดบวมแน่นอน
พัดลมไอเย็นคือพัดลมที่ทำงานด้วยระบบ Before purchasing System จะทำงานด้วยการดึงความร้อนของอากาศผ่านแผ่นทำความเย็นจนน้ำระเหยออกเหลือไว้แต่เพียงอุณหภูมิที่ลดลงจึงทำให้พื้นที่โดยรอบรู้สึกเย็นสดชื่นโดยมีความชื้นในอากาศซึ่งเหมาะกับบ้านพักอาศัยมากกว่าพัดลมไอน้ำราคาจะอยู่ที่ประมาณ 2900 ถึง 10000 บาท
ความแตกต่างระหว่างพัดลมไอน้ำกับพัดลมไอเย็นด้วยความที่ชื่อเรียกมีความใกล้เคียงกันจึงทำให้บางท่านสับสนและคิดว่ามันคือพัดลมชนิดเดียวกันซึ่งจริงๆแล้วพัดลม 2 ประเภทนี้มีการใช้งานที่ต่างกันพัดลมไอน้ำแบบทำงานโดยการพ่นละอองน้ำออกมาและใช้ลมเป็นตัวช่วยในการกระจายละอองน้ำไปในอากาศทำให้เกิดความเย็นจากละอองน้ำแต่จะทำให้อากาศมีความชื้นและเปรียบเล็กน้อยส่วนพัดลมไอเย็นนั้นจะทำงานคือการดึงความร้อนจากอากาศมาผ่านแผ่นทำความเย็นจนน้ำระเหยออกจึงทำให้อากาศภายในห้องหรือภายในตัวบ้านเย็นขึ้นและมีความชื้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ลดอุณหภูมิได้ 4 ถึง 10 องศาเซลเซียส เรียกได้ว่านอนดูหนังโป๊(PORN)สบายตัวกันเลยทีเดียว